Ford EcoSport 1.5L AT Trend

Ford EcoSport 1.5L AT Trend

Giá bán: 593.000.000 đ

EcoSport Hoàn Toàn Mới được thiết kế cho bạn thêm nhiều niềm vui, và bớt đi những nỗi lo. Sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô địch đẩy xa trạm bơm xăng ra khỏi hành trình của bạn.
- Động cơ Xăng 1.5L Duratec Ti-VCT
- Số sàn 5 cấp
- Số chỗ ngồi: 5 chỗ

Tôi muốn mua xe này

 
Phiên bản cao cấp Titanium của Ford EcoSport có 2 lựa chọn động cơ 1.5L Dragon và 1.0L EcoBoost
Động cơ EcoBoost của Ford đang ngày càng chứng tỏ tính ưu việt và là một trong những nguyên nhân giúp hãng xe Mỹ có sự hồi sinh đáng kinh ngạc trong vài năm qua. Người tiêu dùng bị hấp dẫn bởi công thức rất đơn giản gồm: công nghệ phun xăng trực tiếp, turbo tăng áp, công nghệ điều khiển đóng mở van biến thiên và các phần mềm được lập trình tinh vi, tạo ra một cỗ máy nhỏ gọn nhưng đáp ứng mọi yêu cầu vận hành.
Trước khi EcoBoost lần đầu được Ford Việt Nam đưa vào chiếc Fiesta (tháng 12/2013) và đến đầu năm 2016, mẫu xe thứ hai có loại động cơ này là Focus, nhiều người hoài nghi bởi họ đã quen với những động cơ đốt trong có kích thước lớn, đầy đặn khoang máy. Thế nhưng, mức tiêu thụ tốt của Fiesta EcoBoost khiến mẫu xe này có thời điểm hết hàng đã chứng minh công nghệ Mỹ thực sự thuyết phục người tiêu dùng Việt. Mới nhất, Ford EcoSport trang bị động cơ EcoBoost ra mắt ở Việt Nam là đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, dự kiến xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 3/2018.
 
Ford EcoSport 2018 sẽ có 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp cùng 8 màu sơn, trong đó bản cao cấp nhất Titanium sẽ là lựa chọn dùng động cơ EcoBoost và Dragon 1.5L. Ở bài viết này, tác giả xin được tập trung vào trang bị động cơ EcoBoost bởi sự nổi tiếng đặc biệt của nó.
Động cơ EcoBoost 1.0L trứ danh với 5 năm liên tiếp đạt giải “Động cơ của Năm” trên toàn cầu và đây chính là lựa chọn tốt nhất để tạo nên một phiên bản EcoSport thông minh, năng động. Động cơ này hiện đã có mặt tại 72 quốc gia trên thế giới, đã và đang thay đổi nhận thức của người dùng về khả năng hoạt động của các động cơ nhỏ. Minh chứng là chiếc xe đua huyền thoại Formular Ford đã được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L và chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring nổi tiếng của Đức với thời gian 7 phút 22 giây. Lắp đặt trên bản Ford EcoSport Titanium, động cơ EcoBoost 1.0L tạo ra sức mạnh cực đại 125 mã lực, kết hợp với hộp số tự động Selectshift thay cho lựa chọn cũ là Powershift (côn kép). Điểm dễ nhận thấy ở hộp số Selectshift là vận hành trên phố êm ái hơn so với Powershift vốn thích hợp để chạy cao tốc. Trang bị hộp số này hiện cũng đang áp dụng với Ford Focus mới và Ranger mới và Explorer.


Động cơ EcoBoost lần đầu được áp dụng cho Ford EcoSport lắp tại Việt Nam
 

Hộp số Selectshift trên bản mới thay thế cho Powershift (côn kép)
 
Bước sang phiên bản 2018, Ford EcoSport có thể nhận thấy sự thay đổi ở đèn pha, đèn hậu góc cạnh và có kích thước lớn hơn, mặt ca-lăng được thiết kế khác so với phiên bản cũ không còn tách biệt thành hai phần trước đó mà liền mạch hơn với logo nằm giữa, cản trước cũng được làm lại góc cạnh hơn. Riêng bản EcoBoost 1.0L, đèn chiếu sáng phía trước kiểu projector trông rất hiện đại.
Khác biệt dễ nhận thấy trên phiên bản Titanium (gồm cả bản trang bị động cơ Dragon 1.5L và động cơ EcoBoost) còn có nẹp chrome ở các chân kính cửa sổ, tạo hình ảnh cao cấp hơn. Phía đuôi, ốp bảo vệ lốp dự phòng thiết kế mới mạnh mẽ, trông cá tính hơn hẳn.
Image result for ĐỘNG CƠ ecosport 2018 tại việt nam
Ốp bảo vệ lốp dự phòng thiết kế mới trông mạnh mẽ hơn trước
 
Trên Ford EcoSport 2018 lắp ráp ở Việt Nam vẫn duy trì kiểu lốp dự phòng treo sau, trong khi tại Mỹ và Châu Âu đã loại bỏ chi tiết này. Ford Việt Nam có lý do để duy trì thiết kế này, không chỉ giúp xe có ra dáng SUV hơn, mà còn tối ưu không gian chứa đồ. Nhờ đó khoang hành lý có dung tích tới 348 lít, và có thể lên tới 1.145 lít khi hàng ghế sau được gập xuống. Đáng tiếc là mâm bánh xe đúc hợp kim 16inch dù đã cải tiến thiết kế vành nhưng vẫn giữ nhiều nét cũ chưa phải là mâm cánh sao lạ mắt như bản Châu Âu.
Related image
Thiết kế lốp dự phòng treo sau và cửa mở ngang giúp Ford EcoSport 2018 vẫn có không gian để đồ rộng, tốt nhất phân khúc
 
Một trong những thay đổi đáng giá trên Ford EcoSport 2018 bên cạnh động cơ mới, đó chính là trang bị nội thất trên xe. Đánh giá cảm quan khi lần đầu bước lên xe đó là không còn dấu ấn của một chiếc xe cỡ nhỏ cho đô thị nữa. Ford mạnh dạn loại bỏ những chi tiết bọc, ốp khác màu trên bệ trung tâm, từ bỏ thiết kế kiểu bàn phím điện thoại của cụm phím điều khiển trung tâm và làm mới lại cụm đồng hồ bảng tap-lô, vô-lăng. Ấn tượng nhất là màn hình cảm ứng 8inch xuất hiện ở giữa bệ trung tâm. Đây chính là “cánh cửa” để người sử dụng bước vào hệ thống SYNC 3. Với SYNC 3, người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, và điều khiển các tiện nghi giải trí khác trong khi vẫn giữ tay trên vô lăng và tập trung điều khiển xe. SYNC 3 trên Ford EcoSport 2018 có thể kết nối GPS với các điện thoại có hệ điều hành hỗ trợ Car Play.

Nội thất Ford EcoSport 2018 toát lên vẻ hiện đại nhờ thiết kế mới loại bỏ những mảng ốp chi tiết thừa thãi, tăng độ tinh tế
 

Màn hình cảm ứng 8icnh lần đầu xuất hiện trên bệ trung tâm, là "cánh cửa" bước vào hệ thống SYNC 3, giao tiếp tốt hơn với chủ xe thông qua nhiều ứng dụng không dây
Hàng ghế sau gọn gàng, thiết kế tinh tế hơn và đặc biệt nút bấm mở kính điện đã chuyển về sau bệ tỳ tay của hàng ghế đầu, tạo nét mới cho EcoSport
 
Điểm nhấn không thể bỏ qua trên Ford EcoSport mới là công nghệ MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hóa một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.
Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. EcoSport mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop – tự động dừng tắt động cơ.
 

Vô lăng xe dày dặn về nút bấm tiện ích và trông hiện đại hơn trước
 
Về mặt an toàn, trên phiên bản EcoSport Titanium có cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng. Bên cạnh trang bị hệ thống 6 túi khí, chiếc xe này kết hợp với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến hiện nay như: Hệ thống phanh ABS và phân phối lực phanh EBD; cảm biến lùi; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc…
 


Thông số kỹ thuật Ford Ecosport 1.5L MT Trend
Kích thước
Dài x Rộng x Cao 4241 x 1765 x 1658
Chiều dài cơ sở 2519
Chiều rộng cơ sở trước sau 1519/1518
Động cơ
Kiểu động cơ 1.5 Duratec, DOHC 16 Van, Ti-VCT
Dung tích xi lanh 1498
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) 110@6300 (or 82 kW/6300)
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) 140@4400
Hệ thống nhiên liệu Phun nhiên liệu điện tử đa điểm
Dung tích thùng xăng 52
Hộp số Hộp số tay 5 cấp
Hệ thống lái Trợ lực điện điều khiển điện tử
Hệ thống giảm xóc
Trước Kiểu Macpherson với thanh cân bằng
Sau Thanh xoắn
Phanh: Trước/Sau Đĩa/Tang trống
Bánh xe Vành (mâm) đúc hợp kim 16/16
Lốp 205/60 R16
Các trang thiết bị an toàn
Túi khí 07
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống chống trộm
Trang thiết bị ngoại thất
Đèn pha trước Halogen
Đèn sương mù phía trước
Cửa sổ trời Không
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
Gạt mưa kính sau
Trang thiết bị nội thất
Điều hòa nhiệt độ Điều chỉnh tay
Chất liệu ghế Nỉ
Ghế lái trước Điều chỉnh tay 4 hướng 
Ghế sau gập được 60/40
Vô lăng 3 chấu thể thao, tích hợp nút điều khiển âm thanh
Đèn trần phía trước Với đèn xem bản đồ cá nhân
Hộp giữ lạnh
Màn hình hiển thị đa thông tin Báo tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài
Âm thanh
Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa/ đài AM/FM
Kết nối USB, AUX
Hệ thống loa 6 loa
Hệ thống kết nối SYNC của Microsoft
Hệ thống điện
Khóa cửa điện điều khiển từ xa
Khóa trung tâm
Gương chiếu hậu phía ngoài điều khiển điện
Cửa kính điều khiển điện

DOWLOAD CATALOGUE FORD ECOSPORT

Bán hàng Dịch vụ